1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร

    วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้และผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง นำไปจัดทำรายวิชาฟิสิกส์และจัดทำหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ในรูปแบบแผนการจัดการเรียนรู้ โดยจัดทำเป็นแบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 

เอกสารหลักฐาน/ร่องรอยการสร้างและพัฒนาหลักสูตร 2/2566

ตัวอย่าง แผนการจัดการเรียนรู้

ปกคำอธิบายรายวิชา วิทยาศาสตร์ 6 2-2566.pdf